25 September 2012

ഹുബ്ബു റസൂല്‍ ﷺ

തെ, 
എന്റെ പ്രവാചകന്‍ ...
കാരുണ്യ കടലാണ് ..
സ്നേഹ നിധിയാണ്... 
ക്ഷമിക്കുവാന്‍ മാത്രം അറിയുന്നയാള്‍ .. 
ലോകാനുഗ്രഹി..
അതാണ് ഞാന്‍ പഠിച്ച..
എന്‍റെ പ്രവാചകന്‍ ...

നന്മ ചെയ്യാന്‍ കല്പിച്ചു... 
തിന്മയെ വിരോധിച്ചു...
മതത്തില്‍ പാരുഷ്യം ഉണ്ടാക്കരുതെന്നു 
തന്‍റെ സമൂഹത്തെ ഉണര്‍ത്തി.. 
സഹ ജീവിയെ സ്നേഹിക്കാന്‍ ..
എത്ര കയ്പുള്ളതായാലും സത്യം പറയാന്‍ ..
രോഗിയെ സന്ദര്‍ശിക്കാന്‍ .. 
കരാറുകള്‍ പാലിക്കാന്‍... 
പഠിപ്പിച്ചു. 
എന്‍റെ പ്രവാചകന്‍.. 

കുടുംബ ബന്ധം വിഛേദിക്കുന്നതിനെ എതിര്‍ത്തതാരോ... 
വഴിയില്‍ നിന്ന് ഉപദ്രവങ്ങളെ നീക്കുന്നത്,
വിശ്വാസത്തിന്റെ ഭാഗമണ് അറിയിച്ചതാരോ... 
അയല്‍വാസി പട്ടിണി കിടക്കുമ്പോള്‍
വയറു നിറച്ചു തിന്നുന്നവന്‍ എന്നില്‍ പെട്ടവനല്ലായെന്ന്
പറഞ്ഞതാരോ... 

പരസ്പരം നിന്ദിക്കുകയോ വഞ്ചിക്കുകയോ ചെയ്യരുതെന്നും,
ഏഷണി പരദൂഷണം പറയരുതെന്നും 
കല്പിച്ചതാരോ.. 
തൊഴിലാളികള്‍ക്ക് വിയര്‍പ്പു ഉണങ്ങുന്നതിന് മുമ്പ് 
അവന്‍റെ കൂലി കൊടുക്കണമെന്നും,
മര്‍ദ്ദിതന്‍റെ പ്രാര്‍ത്ഥന നിങ്ങള്‍ സൂക്ഷിക്കുകണമെന്നും 
ഉണര്ത്തിയതാരോ ... ആ മഹാത്മാവാണ് 
എന്റെ പ്രവാചകന്‍...

صلي الله علي محمد .صلي الله عليه وسلم

No comments: